Hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ triển khai để đảm bảo sự thành công của hệ thống
8 dịch vụ giúp đáp ứng nhu cầu triển khai của doanh nghiệp
1. Tư vấn triển khai
Tư vấn bước tranh toàn cảnh cho khách hàng, các module quan trọng để vận hành nghiệp vụ quan trọng của doanh nghiệp, cũng như nhân sự thực hiện dự án.
2. Tinh chỉnh theo đặc thù
Phát triển các quy trình, yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp một cách cẩn thận: trao đổi, lắng nghe, tư vấn việc tinh chỉnh cho phù hợp nhất với doanh nghiệp.
3. Dịch vụ triển khai trọn gói
Chịu trách nhiệm từ giai đoạn xác nhận, tư vấn yêu cầu, viết tài liệu phân tích nghiệp vụ, tài liệu kỹ thuật, lập trình, kiểm thử, chuyển đổi dữ liệu sẵn sàng cho khách hàng kiểm thử, đào tạo, chuẩn bị công việc để chuẩn bị golive, hỗ trợ sau golive.
4. Bảo hành, bảo trì
Đảm bảo hệ thống vận hành thực tế hiệu quả, ít lỗi nhất có thể, và dễ dàng mở rộng cho các nhu cầu quản lý chuyên sâu.
5. Quản lý hạ tầng server
Đảm bảo tính bảo mật, hiệu suất của hệ thống. Đảm bảo dữ liệu được sao lưu theo định kỳ được chỉ định.
6. Giải pháp Cloud
Với Reach Cloud ERP và Reach Cloud HRM, doanh nghiệp sẵn sàng ứng dụng hệ thống quản lý để tăng hiệu quả quản lý các nghiệp vụ cốt lõi của doanh nghiệp, mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí ban đầu.
7. Đào tạo
Chúng tôi cung cấp dịch vụ đào tạo người dùng để giúp khách hàng có một đội ngũ vận hành hệ thống hiệu quả.
8. Nâng cấp
Tư vấn, triển khai nâng cấp các hệ thống legacy, các hệ thống đã trải qua vòng đời 5 năm, 10 năm vận hành để cải tiến hiệu suất, cải tiến quy trình, tận dụng công nghệ, kỹ thuật của các phiên bản mới.
Phương pháp triển khai khoa học
Tuân thủ nghiêm ngặt các bước trong quá trình triển khai dự án ERP. Tuy nhiên, ở mỗi giai đoạn, đội ngũ triển khai ứng xử linh động với tình hình của dự án với phương châm Win - Win để đảm bảo sự thành công của dự án.